Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động

[ Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động ] - Giúp con người chủ động hơn về việc dập hỏa hoạn khi ngọn lửa mới bắt đầu bùng lên. Nhiều thiết bị chữa cháy tự động  thường được lặp đặt và kích hoạt khi nhiệt độ đạt đến điểm nhất định. Các bình chữa cháy tự động sẽ làm việc 24/24 sẽ giúp chúng ta chủ động và yên tâm hơn ngay khi không có mặt


Hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động

Lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại có thể được sử dụng thay thế cho hệ thống phun nước chữa cháy, đặc biệt là trong trường hợp nước sẽ gây hư hại tới môi trường xung quanh và sẽ tốn kém. Công nghệ ngày nay làm cho bình chữa cháy được tự động hóa trở nên đáng tin cậy và là một sở thích hợp lý.

>>>>> Bạn có thể xem thêm các thiết bị chữa cháy  ở đây

I. Một số thiết bị chữa cháy tự động hiện nay.


- Một thiết bị chữa cháy tự động mang lại sự an toàn liên tục, bảo vệ chống cháy lan. Nó loại bỏ sự cần thiết phải có người xử lý ngay hoặc theo dõi trực tiếp, nhưng giống như các bình chữa cháy thủ công, chúng cần được bảo trì thường xuyên, để vận hành tối ưu và an toàn.

- Có hai loại hệ thống tự động quan trọng, chúng có những đặc điểm chung khiến chúng khác biệt với các bình chữa cháy truyền thống và hệ thống phun nước chữa cháy

1. Hệ thống chữa cháy tự động dùng bột chữa cháy.


- Áp dụng cho một môi trường nhất định như phòng máy, hầm máy biến áp, thiết kế phòng sạch máy tính công nghiệp và những thiết bị PCCC được lắp đặt trong thuyền và kho chứa hóa chất.

2. Hệ thống chữa cháy tự động dùng bình chữa cháy khí.



 Hệ thống chữa cháy tự động dùng bình chữa cháy khí.


- Thường được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, phòng cơ khí, nhà bếp và các khu vực lưu trữ chất lỏng dễ cháy.

II. Cách hoạt động hệ thống bình chữa cháy tự động.


- Một hệ thống phát hiện tự động hoạt động độc lập sau đó kích hoạt hệ thống hoạt động và phán tán chấy chữa cháy để dập tắt đám cháy trong khu vực.

- Cơ chế hoạt động của hệ thống chữa cháy tự động tương tự như với bình chữa cháy thủ công, nhưng sự khác biệt chính là thay vì bóp tay cầm để vận hành thì hệ thống tự động phun chất chống cháy ra một khu vực nhất định

1. Nguyên tắc hoạt động.


Các bóng đèn thủy tinh chứa vật liệu cảm ứng nhiệt sẽ mở rộng khi nó nóng. Khi đạt tới nhiệt độ xác định trước, bóng đèn thủy tinh vỡ và báo hiệu cho hệ thống tự động hoạt động.

- Thông thường, các chất chữa cháy là các loại hóa chất ướt hoặc khô đơn giản ( trong các hệ thống tiền chế ) hoặc các tác nhân có thể được lưu trữ dưới dạng chất lỏng và được phun ra dưới dạng khí để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

2. Mục đích hệ thống chữa cháy tự động 


- Hệ thống chữa cháy tự động là công cụ tuyệt vời cho các khu vực không được giám sát. Bạn có thể lắp đặt thiết bị chữa cháy trong các vị trí không có người giám sát bằng phương pháp phòng cháy chữa cháy hiệu quả này.

- Một thiết bị chữa cháy tự động hoạt động tốt trong nhiều tình huống sẽ đem lại cho chúng rất hữu ích ở những nơi mà các loại hệ thống phòng cháy chữa cháy khác không thể xử lý tự động

3. Lợi ích của hệ thống chữa cháy tự đông.


1. Cung cấp phòng cháy chữa cháy 24/24

2. Không yêu cầu kiểm tra, bảo trì hàng năm

3. Dập tắt đám cháy nhanh trong khu vực quy định

4. Có thể giảm phí bảo hiểm hỏa hoạn

5. Chất chống cháy có giá cả phải chăng


III. Công ty cổ phần phát triển công nghệ ngày đêm hãnh diện là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối lắp đặt + thiết bị PCCC. Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.



+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaydem.com.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào