Tìm hiểu về thang dây thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn

Hiện nay thang dây thoát hiểm đang là một sản phẩm thông dụng hiện giờ là một sự chọn lựa tối ưu cho mọi người cộng thoát hiểm lúc những chung cư hoặc toà nhà cao tầng xảy ra sự cố hoặc để dử dụng trong các nghiệp vụ khác. Tuy nhiên nó cũng mang những rủi ro tiềm tàng nếu chúng ta không sử dụng đúng bí quyết hoặc chọn sắm sản phẩm không đúng. Vậy cùng nhau ghi nhớ các điều sau đây nhé !


Tìm mua thang dây thoát hiểm chính hãng và chất lượng.


Yếu tố này cực kỳ quan trọng bởi nó tác động trực tiếp đến sự an toàn của chúng ta. Bởi vì trên thị phần mang phổ biến nơi bán với nhiều những sản phẩm khác nhau nên làm cho khách hàng băn khoăn nên rất dễ chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Vì là vật dụng nhận được sự quan tâm và nhu cầu khá nóng, nên thị trường của sản phẩm cũng rất phát triển. Nhiều shop bán thang mọc lên như nấm, khiến các bạn muốn sắm nhưng ko biết tậu kiểu gì, chất lượng sản phẩm thế nào vì quá rộng rãi loại.

Hơn nữa, quý khách cũng cần thận không nên tham rẻ mua thang dây phòng cháy giá rẻ, vì sở hữu khá phổ quát người bán thang dây mua hàng từ Trung Quốc, nhập lậu vào Việt Nam qua Lạng Sơn. Những mẫu thang dây thoát nạn này thường ko đúng trọng lượng khoa học, nhanh hoen gỉ rất nguy hiểm lúc sử dụng.


Lưu ý khi sử dụng thang dây thoát hiểm


Tốt nhất là lúc chọn sắm được thang dây thoát hiểm tốt rồi thì bạn tuyệt đối ko được tu tạo hay thay đổi bất kì gì liên quan tới cấu trúc của thang. Bởi ở mỗi sản phẩm khác nhau đã được nhà sản xuất mẫu mã đúng chuẩn nhất theo các thông số an toàn. Nếu bạn tự ý sữa chữa với thể tác động đến độ bền và phương pháp hoạt động của nó. Điều này đôi khi dẫn đến sự nguy hiểm cho người dùng.

>>>> Các bạn có thể xem thêm các thiết bị chữa cháy tại đây

Công ty cổ phần phát triển công nghệ ngày đêm hãnh diện là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối lắp đặt + thiết bị PCCC. Chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng.


+ Tất cả sản phẩm của công ty đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, mới 100%
+ Công ty chúng tôi sẽ cử nhân viên có chuyên môn cao khảo sát trực tiếp vị trí lắp đặt
+ Chúng tôi có thể demo hệ thống để quý khách an tâm hơn khi lắp đặt
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ thiết kế bản vẽ lắp đặt phù hợp với vị trí và địa hình.
+ Công ty sẽ nhanh chóng khắc phục sự cố khi có thông tin từ khách hàng
+ Chúng tôi sẽ bảo hành hệ thống ít nhất 2 năm kể từ khi lắp đặt
+ Nếu có sự cố do nhà sản xuất chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm cho khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM

Địa điểm: 36A Tố Hữu – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 091.929.7766
Website: http://ngaydem.vn/

Share this:

Không có nhận xét nào